Đổi mới

Huấn luyện vệ sinh cách điện hotline

Huấn luyện vệ sinh cách điện hotline

Công ty Điện lực Phú Yên vừa tổ chức đợt huấn luyện vệ sinh cách điện lưới điện phân phối đang mang điện bằng nước áp lực cao cho 25 công nhân đến từ 9 điện lực trực thuộc (ảnh).

17/03/2019 09:01:00 PM 17 lượt xem

Hơn 7.400 gói thầu của EVN được thực hiện qua mạng năm 2018

Hơn 7.400 gói thầu của EVN được thực hiện qua mạng năm 2018

Thông tin tại hội nghị chuyên sâu về công tác đấu thầu tại Hà Nội, EVN cho biết, hơn 7.400 gói thầu của EVN thực hiện qua mạng năm 2018.

11/03/2019 09:01:00 AM 17 lượt xem

EVNHANOI tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

EVNHANOI tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Ngày 7/3, hội thảo tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2018 của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) diễn ra tại Hà Nội.

11/03/2019 09:01:00 AM 35 lượt xem

Điện lực Nho Quan (Ninh Bình): Sản xuất, kinh doanh hiệu quả

Điện lực Nho Quan (Ninh Bình): Sản xuất, kinh doanh hiệu quả

Những năm gần đây, Điện lực Nho Quan (Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình) đã áp dụng nhiều giải pháp trong quản lý vận hành, nhờ đó nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, bảo đảm cung cấp điện ổn định cho người dân.
 

11/03/2019 09:01:00 AM 34 lượt xem

Sắp xếp các truyền tải điện khu vực: Từ thực tế... đến kinh nghiệm

Sắp xếp các truyền tải điện khu vực: Từ thực tế... đến kinh nghiệm

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Truyền tải Điện Quốc Gia (EVNNPT), Công ty Truyền tải điện 2 đang tập trung tổ chức hợp lý hoá sản xuất nhằm tăng năng suất lao động. 

05/03/2019 04:01:00 AM 50 lượt xem

PC Đắk Nông: Đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

PC Đắk Nông: Đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Năm 2018, kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện của Đắk Nông là 7,92 điểm, tăng 0,02 điểm so với kế hoạch và tăng 0,32 điểm so với năm 2017.

04/03/2019 04:01:00 AM 35 lượt xem

Hà Nam: Nhân rộng mô hình đưa dịch vụ điện ra trung tâm hành chính công

Hà Nam: Nhân rộng mô hình đưa dịch vụ điện ra trung tâm hành chính công

Mục tiêu nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, Công ty Điện lực Hà Nam đã đưa dịch vụ điện ra trung tâm hành chính công để tiếp nhận hồ sơ, kiến nghị của khách hàng đối với ngành điện. 

01/03/2019 04:01:00 AM 35 lượt xem

Tổng công ty Điện lực miền Nam có ban lãnh đạo mới

Tổng công ty Điện lực miền Nam có ban lãnh đạo mới

Ngày 28/2, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - ông Dương Quang Thành đã trao các quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, các thành viên Hội đồng thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

01/03/2019 04:01:00 AM 26 lượt xem

Công đoàn EVNHANOI: Thực hiện tốt quy chế dân chủ

Công đoàn EVNHANOI: Thực hiện tốt quy chế dân chủ

Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) luôn thực hiện tốt quy chế dân chủ.

01/03/2019 04:01:00 AM 33 lượt xem

PC Hà Giang tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ

PC Hà Giang tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ

Công ty Điện lực Hà Giang đã phối hợp với Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh và các huyện, triển khai tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại TTHCC trong toàn tỉnh nhằm tiếp tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng; hướng tới khách hàng là trung tâm, góp phần nâng cao hình ảnh ngành Điện.

01/03/2019 04:01:00 AM 40 lượt xem

Công ty dịch vụ điện lực miền Bắc: Phấn đấu đạt doanh thu 1.120 tỷ đồng trong năm đầu đi vào hoạt động

Công ty dịch vụ điện lực miền Bắc: Phấn đấu đạt doanh thu 1.120 tỷ đồng trong năm đầu đi vào hoạt động

Tại Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của EVNNPC diễn ra hôm nay, 26/02/2019, Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc (NPSC) đã chính thức ra mắt và công bố định hướng tổ chức SXKD giai đoạn 2019-2020. 

27/02/2019 04:01:00 AM 34 lượt xem

Điện lực Hải Dương: Nhân rộng mô hình 5S trên lưới điện

Điện lực Hải Dương: Nhân rộng mô hình 5S trên lưới điện

Năm 2019, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương sẽ nhân rộng mô hình 5S trên toàn bộ hệ thống lưới điện của tỉnh.

26/02/2019 04:01:00 AM 34 lượt xem

Năm 2019: EVNNPC đẩy mạnh chăm sóc khách hàng qua mạng Zalo

Năm 2019: EVNNPC đẩy mạnh chăm sóc khách hàng qua mạng Zalo

Đó là chỉ đạo của ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tại Hội nghị hướng dẫn, chỉ đạo triển khai nhắn tin qua mạng Zalo, vừa diễn ra tại Hà Nội.

26/02/2019 04:01:00 AM 41 lượt xem

PC Cần Thơ: Dịch vụ ngày càng tốt hơn

PC Cần Thơ: Dịch vụ ngày càng tốt hơn

Năm 2019, Công ty Điện lực (PC) Cần Thơ xác định mục tiêu bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

22/02/2019 03:01:00 AM 53 lượt xem

Giải pháp nào tăng năng suất lao động trong ngành truyền tải điện?

Giải pháp nào tăng năng suất lao động trong ngành truyền tải điện?

Để nâng cao năng suất lao động, công ty đã chú trọng đào tạo chất lượng nguồn nhân lực. Trong đó, thí nghiệm, sửa chữa là công việc đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao, cần phải cập nhật kiến thức mới.

22/02/2019 03:01:00 AM 38 lượt xem

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây