Điện lực Thanh Hóa: Đồng hành cùng khách hàng phát triển

Thứ ba - 12/02/2019 20:29 17 lượt xem

Năm 2018 mặc dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, trong khi đó yêu cầu điện cho sản xuất và đời sống tăng nhanh, song Công ty Điện lực Thanh Hóa vẫn cung cấp điện ổn định. Điện thương phẩm toàn tỉnh ước đạt 4,33 KWh, tăng 12% so với năm 2017 đạt 103% kế hoạch... Đặc biệt công ty luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

 

Công ty Điện lực Thanh Hóa.jpg
Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đang trao đổi với khách hàng tại hội nghị "Tháng tri ân khách hàng - 12/2018".

Để chủ động linh hoạt trong kết nối, tăng năng suất và tiết kiệm chi phí, công ty đã đưa vào vận hành hiệu quả hệ thống truyền hình trực tuyến, có thể triển khai hội nghị trực tuyến từ EVN, EVNNPC, PTCH đến tất cả các đơn vị trực thuộc.

Đồng thời, triển khai các phần mềm ứng dụng trong quản lý kinh doanh, thực hiện thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử thông minh nhằm tiết kiệm lao động trong quản lý, ghi và phúc tra ghi chỉ số công tơ, nhập dữ liệu, nâng cao an toàn cho người lao động. Theo đó giúp khách hàng thông qua smart phone hoặc các thiết bị có kết nối Internet để kiểm tra việc sử dụng điện từ đó có kế hoạch sử dụng điện hợp lý hơn.
 
Bên cạnh đó còn áp dụng nhiều công nghệ mới như: trao đổi thông tin qua thư điện tử, tin nhắn SMS, hóa đơn điện tử, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, dịch vụ điện trực tuyến... trong giao dịch chăm sóc khách hàng. Thực hiện cơ chế 1 cửa trong giải quyết dịch vụ khách hàng tại công ty và 27 điện lực cấp huyện được cải tiến theo hướng công khai, minh bạch, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng. Ngoài ra công ty còn đặc biệt chú trọng đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định cho khách hàng, bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt điện, đóng điện trở lại theo thông báo, tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất.
 
Trong tháng "Tri ân khách hàng" công ty đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa: vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm BA cho khách hàng lớn, chương trình nhắn tin SMS/Email, chương trình "Thắp sáng niềm tin" hỗ trợ công nhân sửa chữa, lắp đặt thay mới đường dây cho công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 300 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa tại 27 huyện, thị. Đối với chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" phối hợp với HLHPN tỉnh trao 200 suất quà cho phụ nữ nghèo ở một số huyện trị giá 200 triệu đồng và tặng quà cho 5 bà mẹ Việt Nam anh hùng trong chương trình "Uống nước, nhớ nguồn".

Từ cách làm trên công ty luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, thể hiện điểm bình quân đánh giá sự hài lòng của khách hàng luôn tăng cao so với EVN...
 
Với tinh thần đổi mới, chiến lược kinh doanh "Mọi hành động đều hướng tới con người và vì con người, Công ty Điện lực Thanh Hóa chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng "EVNNPC - Vì niềm tin của bạn".

Tác giả bài viết: Theo: Văn hóa & đời sống

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử ngành điện (http://icon.com.vn)

Xêp hạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây