Đường dây nóng: 84-28-35210484

PC Phú Yên: Thưởng nóng cho Đội Hotline về thành tích giảm thời gian mất điện khách hàng

Thứ tư - 07/11/2018 23:01
Ngày 07/11/2018, Giám đốc PC Phú Yên đã thưởng nóng cho Đội Hotline – Xí nghiệp Cơ điện về thành tích phát huy hiệu quả trong việc giảm thời gian mất điện khách hàng, góp phần để Công ty đạt chỉ số độ tin cậy được EVNCPC giao với số tiền 5 triệu đồng.

 

 
 

Đội Hotline đang xử lý sự cố tại đường Nguyễn Trung Trực, TP. Tuy Hòa

Trong các tháng năm 2018, Đội Hotline đã thực hiện công tác sửa chữa, đấu nối hotline 443 vị trí và vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao 3.502 vị trí trên lưới điện đang mang điện. Nhờ đó, chỉ số về thời gian mất điện trung bình trong khách hàng giảm 466.000 phút, giúp giảm được 150 lượt công tác/năm đối với số lượng trung bình cắt điện trên các xuất tuyến, tiết kiệm được một lượng điện năng là 1,27 triệu kWh/năm.
 
Ngoài việc thực hiện vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao trên lưới đang mang điện, Đội Hotline đã thực hiện xử lý sự cố tại nhiều vị trí nguy hiểm. Đặc biệt, Đội đã nghiên cứu vận dụng bọc cách điện hotline đường dây 22kV đang mang điện bằng cách đứng trên giàn giáo ở những vị trí đồng ruộng, đồi núi hoặc chỗ xe chuyên dụng không vào được. Đội đã bọc cách điện tại 20 điểm giao chéo giữa đường dây 110kV và đường dây 22kV giúp đơn vị thi công sớm hoàn thành công trình “Nâng cấp đường dây 110kV từ TBA 220kV Tuy Hòa – Tuy An – Sông Cầu 2”. Bên cạnh đó, Đội đã đấu nối thành công nguồn điện từ thủy điện Sơn Giang và Thủy điện Đá Đen vào lưới điện quốc gia trong tháng 10/2018. Ngoài ra, để hạn chế thấp nhất thời gian mất điện trong khách hàng, Đội Hotline thường xuyên phối hợp với phòng Điều độ, đơn vị quản lý vận hành, đơn vị thi công các công trình trên địa bàn khảo sát hiện trường để xếp lịch cắt điện, lập phương án thi công và phân chia nhân công thực hiện. 
 

Công đoàn PC Phú Yên động viên và khen thưởng cho Đội Hotline về những nỗ lực cố gắng làm việc mang lại nhiều lợi ích cho Công ty

Những việc làm trên đã đem lại hiệu quả hết sức to lớn cho PC Phú Yên và người sử dụng điện trong việc nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện; các đơn vị thi công tiết kiệm được nhân lực và chi phí. Đặc biệt, PC Phú Yên đã xử lý kịp thời các nhân tố gây sự cố nên giảm được sự cố trên lưới điện và đặc biệt là nâng cao sự hài lòng đối với khách hàng sử dụng điện. 
 
Trước đó, Công đoàn PC Phú Yên cũng đã động viên và khen thưởng cho Đội hotline tại hiện trường về những nỗ lực cố gắng làm việc vào những ngày nghỉ, mang lại nhiều lợi ích cho Công ty với số tiền 01 triệu đồng.
 
PC Phú Yên biểu dương và thưởng nóng cho Đội Hotline về thành tích phát huy hiệu quả trong việc giảm thời gian mất điện khách hàng, góp phần để Công ty đạt chỉ số độ tin cậy được EVNCPC giao
 
Được biết, Đội sửa chữa nóng PC Phú Yên gồm có 9 thành viên, được tuyển chọn kỹ càng từ các nhân viên hiện có dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe, trình độ chuyên môn, độ tuổi… phù hợp với đặc thù công việc và đáp ứng được yêu cầu đề ra. Hiện tất cả các thành viên trong đội đã thuần thục không những về công tác vệ sinh cách điện và sửa chữa lưới điện đang mang điện, mà họ còn vận hành thành thạo xe chuyên dụng, xe nâng người, cần trục ô tô với phương châm ai cũng làm được nhiều việc. 

Tác giả bài viết: Hoa Hồng/Icon.com.vn

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử ngành điện (http://icon.com.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây