Đường dây nóng: 84-28-35210484

Tậm tâm trong tháng tri ân khách hàng

Thứ tư - 21/11/2018 14:01
Tháng 12, tháng Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng, đảm bảo tính thiết thực, thể hiện tinh thần “chuyên nghiệp – tận tâm” đã góp phần nâng cao uy tín, làm đẹp hơn hình ảnh của CBCNV ngành điện lực Lâm Đồng  trong mắt khách hàng.

 

 
 

Chất lượng dịch vụ điện năng – đánh giá sự thành công doanh nghiệp

Một trong những vấn đề được Công ty Điện lực Lâm Đồng quan tâm thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng” là đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của người dân. Ở thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp, cơ quan hành chính sự nghiệp, kể cả sinh hoạt của người dân đều có yêu cầu cao vào việc cấp điện ổn định, Công ty đã xây dựng phương án cấp điện bằng những giải pháp hiệu quả nhất. Theo đó, Công ty thực hiện theo hướng phối hợp nhiều công tác khác nhau nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục cho khách hàng, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. 
Việc khẩn trương hoàn thành công tác sửa chữa lưới điện và đầu tư xây dựng mới công trình điện được xem là giải pháp tích cực và hữu hiệu nhất trong việc đảm bảo nguồn điện chất lượng, an toàn và liên tục. Các Điện lực trực thuộc đã tăng cường việc sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện, thường xuyên kiểm tra công tác hành lang an toàn lưới điện và tình trạng các thiết bị được lắp đặt trên hệ thống lưới điện, đảm bảo không có sự cố do hành lang tuyến hoặc các thiết bị gây ra. 
 
Không chỉ chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng điện năng, Công ty Điện lực Lâm Đồng luôn quan tâm đến chất lượng trong giao tiếp, coi sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng chính là hiệu quả. Tại các đơn vị đã công khai các chỉ tiêu kinh doanh qua niêm yết tài liệu; đẩy mạnh thông tin, thông báo và có lời tri ân đến hầu hết các đối tượng khách hàng qua email, tin nhắn SMS…Mặt khác, CBCNV cũng nêu cao thái độ và phong cách phục vụ khách hàng đảm bảo quy tắc ứng xử văn hóa của ngành điện. Sự chuyển biến lớn nhất trong công tác dịch vụ khách hàng là số lượng các kênh tương tác với doanh nghiệp. Cụ thể, thay vì trước đây, khi khách hàng phải trực tiếp đến những điểm cố định để tiến hành thủ tục thì hiện nay, việc cấp điện mới được thực hiện trên hệ thống điện tử, với những đổi mới căn bản như: Tiếp nhận trực tuyến thông tin cấp điện mới của khách hàng thông qua trang mạng của Tổng Công ty, trang mạng chăm sóc khách hàng (CSKH), ứng dụng CSKH trên điện thoại thông minh, gọi điện tới Trung tâm CSKH hoặc đến trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng của các Điện lực trực thuộc. Bên cạnh đó nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tuyên truyền việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua cổng thông tin Dịch vụ hành chánh công tỉnh Lâm Đồng tại địa chỉ  https://motcua.lamdong.gov.vn và Cổng thông tin điện tử tỉnh Lâm Đồng  tại địa chỉ http://lamdong.gov.vn, qua TTCSKH…tạo các tiện ích và điều kiện tối ưu nhất trong cung cấp điện để khách hàng sử dụng điện phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.
 
Chia sẻ với cộng đồng
 
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, chương trình hướng về những hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được PC Lâm Đồng thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng”. Khởi động từ đầu tháng, đoàn viên, thanh niên PC Lâm Đồng đã xung phong đảm nhận việc thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình khó khăn, kết hợp sửa chữa đường dây sau công tơ cho trên 200 hộ gia đình nghèo và hộ thuộc diện chính sách; đồng thời đã cùng với địa phương tổ chức lắp đặt hệ thống đèn đường đưa ánh sáng đến các thôn/xóm tại các tuyến đường trên địa bàn toàn tỉnh. Chương trình "Thắp sáng đường quê" đã góp phần làm cho bộ mặt nông thôn mới ngày càng văn minh và hiện đại hơn, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cho người dân đi lại, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh trật ở mỗi thôn, xóm.
 
Song song với đó, PC Lâm Đồng còn trao 10 căn nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ nguồn tài trợ của EVN SPC cho các hộ gia đình trên địa bàn huyện Đam Rông (04 căn nhà), Di Linh (01 căn nhà), Cát Tiên (01 căn nhà), Đơn Dương (02 căn nhà) và Đức Trọng (02 căn nhà). Cũng trong dịp này, Công ty cũng sẽ hỗ trợ cho đồng bào xã Đồng Nai Thượng, huyện Cát Tiên nhu yếu phẩm nhân dịp Tết nguyên đán 2019.
Tháng “Tri ân khách hàng” vừa thể hiện tình cảm của ngành điện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện vừa thể hiện trách nhiệm trong việc điều hành cấp điện và tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Qua một tháng, hy vọng những “lắng nghe để thay đổi” sẽ thực sự làm hài lòng những khách hàng sử dụng điện. Những tri ân của ngành Điện lực Lâm Đồng sẽ đóng góp tích cực vào diện mạo của những vùng quê, đóng góp nhất định vào sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà. 

Tác giả bài viết: Phúc An/Icon.com.vn

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử ngành điện (http://icon.com.vn)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây