Đào tạo – thực thi Văn hóa Doanh nghiêp tại Công ty Điện lực Sóc trăng

Thứ năm - 19/09/2019 05:19 30 lượt xem

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động năm 2019, ngày 09/9/2019, tại TP. Sóc Trăng, Chi hội Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Hội Điện lực miền Nam (SEEA) – Trung tâm phát triển Điện lực miền Nam (CECD) tổ chức triển khai khóa đào tạo và thực thi “VĂN HÓA DOANH NGHIỆP” TẠI Công ty Điện lực Sóc Trăng.
img 2886 soc trang
Cảnh quang lớp học trước giờ khai giảng

Khóa kéo dài trong 02 ngày: 09 – 10/9/2019 với tổng số hơn 90 học viên là Hội viên Hội Điện lực miền Nam, CBCNV Công ty Điện lực Lâm Đồng. TS. Thái Trí Dũng, Chuyên gia, Giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh giữ vai trò dẫn dắt khơi gợi cho học viên. Giảng viên và học viên sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận và hệ thống lại các nội dung:
-  Khái niệm và cấu trúc của Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN).
- Vai trò, tầm quan trọng của VHDN trong cơ chế thị trường và phát triển bền vững bền vững một doanh nghiệp.
-  Những biểu hiện cụ thể của Văn hóa doanh nghiệp EVN.
-  Các truyền thống tốt đẹp và giá trị cốt lõi của EVN.
- Các rào cản, những khó khăn nảy sinh trong quá trình xây dựng và thực thi Văn hóa doanh nghiệp EVN tại đơn vị công tác của mình.
 
img 2894 soc trang 21
Giảng viên, đại diện SEEA và các học viên chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức lớp học kỳ vọng sau khóa đào tạo, cán bộ - nhân viên của Công ty Điện lực Sóc Trăng sẽ góp phần giải đáp cho các vấn đề đang đặt ra cho đơn vị như:  Qua khóa đào tạo đã góp phần nâng giá trị cốt lõi “Chất lượng, Tín nhiệm, Tận tâm, Trí tuệ, Hợp tác, Chia sẻ, Sáng tạo, Hiệu quả”, thực hành thành thói quen trong ứng xử giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng,... góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với ngành điện.
- Làm thế nào để truyền thông về Văn hoá Doanh nghiệp được truyền thông trong nội bộ Công ty, đơn vị một cách hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để duy trì những truyền thống tốt đẹp, giá trị cốt lõi của Văn hoá doanh nghiệp EVN đã được ban hành và thực thi.
- Làm thế nào để khắc phục những thói quen giao tiếp - ứng xử thiếu chuyên nghiệp của một số cán bộ - nhân viên trong văn hoá hội họp, trong giao tiếp ứng xử với nhau, ứng xử với khách hàng mua điện…
NGUYỄN NGỌC HIỀN
Chi hội Điện lực Sóc Trăng
 
Xêp hạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây