Ứng dụng tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng trên thiết bị di động (CRM Mobile)

Thứ ba - 11/12/2018 22:01 104 lượt xem

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (TT CSKH) vừa cho ra đời ứng dụng tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng trên thiết bị di động (CRM Moblie) trên nền tảng Android nhằm cung cấp thêm một kênh liên lạc mới giữa nhân viên sửa chữa điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng, giúp nhân viên sửa chữa điện nắm được những thông tin về phiếu yêu cầu được chuyển đến một cách nhanh chóng và chính xác nhất, tạo mối quan hệ gần gũi giữa nhân viên sửa chữa điện và Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

 

 
 
Ứng dụng giúp nhân viên sửa chữa điện có thể tiếp nhận được yêu cầu dù không có mặt tại Điện Lực. Cụ thể ứng dụng CRM Mobile hỗ trợ nhân viên sửa chữa điện trong việc tra cứu thông tin, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến sửa chữa điện và sự cố một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.
 
Giao diện ứng dụng CRM Mobile
 
Các chức năng chính của ứng dụng:
- Danh sách phiếu yêu cầu: Hỗ trợ người dùng xem danh sách phiếu yêu cầu đang được chuyển đến.
- Lọc danh sách phiếu yêu cầu: Giúp người dùng lọc lại danh sách phiếu yêu cầu theo trạng thái: chờ tiếp nhận, đang xử lý, đã hoàn tất…
- Đăng ký nhận thông báo: Giúp người dùng có thể chủ động trong việc nhận thông báo về phiếu yêu cầu.
- Tìm kiếm phiếu yêu cầu: Người dùng có thể nhập mã phiếu yêu cầu và tìm kiếm chính xác thông tin phiếu yêu cầu được gửi đến.
- Thông tin phiếu yêu cầu: Người dùng có thể xem thông tin cần thiết của một phiếu yêu cầu: mã phiếu yêu cầu, tên người yêu cầu, nội dung yêu cầu, trạng thái phiếu và thời gian tạo phiếu.
- Chi tiết phiếu yêu cầu: Người dùng có thể chuyển, tiếp nhận, hoàn tất phiếu yêu cầu. 
- Lịch sử phiếu yêu cầu: Người dùng có thể xem thông tin lịch sử phiếu yêu cầu bao gồm các thông tin: người thao tác, thời điểm thao tác, trạng thái phiếu…
 
Các bước cài đặt ứng dụng CRM Mobile:
- Bước 1: Vào kho ứng dụng CH Play (hệ điều hành Android) trên thiết bị di động.
- Bước 2: Tìm kiếm với từ khóa CRM EVNSPC.
- Bước 3: Cài đặt ứng dụng.
- Bước 4: Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng (nhân viên sửa chữa điện) đăng nhập và sử dụng với account đã được TT CSKH cung cấp.

Tác giả bài viết: Mai Hoa/Icon.com.vn

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử ngành điện (http://icon.com.vn)

 Từ khóa: Khoa học công nghệ
Xêp hạng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây