7 sai lầm sử dụng điện ngày nắng nóng khiến hoá đơn tiền điện tăng vọt

7 sai lầm sử dụng điện ngày nắng nóng khiến hoá đơn tiền điện tăng vọt

  •   20/06/2022 12:03:00 PM
  •   Đã xem: 53
Trong những ngày nắng nóng, khó có thể tránh khỏi tiêu thụ điện nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên bạn cần tránh những sai lầm dưới đây khiến số điện nhảy vọt nhé., 7 sai lầm sử dụng điện ngày nắng nóng khiến hoá đơn tiền điện tăng vọt
Tiếp tục báo động nguy cơ mất an toàn điện do thả diều

Tiếp tục báo động nguy cơ mất an toàn điện do thả diều

  •   09/06/2022 06:03:21 AM
  •   Đã xem: 48
Hoạt động thả diều giải trí trong mùa hè đang có chiều hướng gia tăng tại nhiều tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên. Tuy nhiên, việc thả diều gần đường dây điện dễ gây ra sự cố về điện., Tiếp tục báo động nguy cơ mất an toàn điện do thả diều
Năm 2022, EVNHCMC phấn đấu tiết kiệm tối thiểu 2% tổng lượng điện thương phẩm

Năm 2022, EVNHCMC phấn đấu tiết kiệm tối thiểu 2% tổng lượng điện thương phẩm

  •   24/03/2022 02:03:00 AM
  •   Đã xem: 61
Dự báo, năm 2022, nhu cầu điện sẽ tăng trưởng mạnh để phục vụ công cuộc phục hồi nền kinh tế sau đại dịch COVID-19. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng cao, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã và đang đẩy mạnh các chương trình tiết kiệm điện với mục tiêu đạt mức tiết kiệm điện tối thiểu ≥ 2% tổng sản lượng điện thương phẩm., Năm 2022, EVNHCMC phấn đấu tiết kiệm tối thiểu 2% tổng lượng điện thương phẩm
Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?

Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?

  •   21/03/2022 12:01:00 PM
  •   Đã xem: 59
, Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?
Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?

Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?

  •   21/03/2022 12:01:00 PM
  •   Đã xem: 61
, Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?
Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?

Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?

  •   21/03/2022 12:01:00 PM
  •   Đã xem: 68
, Infographic: Những hành động lãng phí điện, bạn có mắc phải?
Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?

Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?

  •   21/03/2022 12:01:00 PM
  •   Đã xem: 60
, Infographic: Loại đèn nào tiết kiệm điện nhất?
Clip: Cảnh báo hóa đơn tiền điện có thể tăng cao do sử dụng nhiều thiết bị sưởi ấm

Clip: Cảnh báo hóa đơn tiền điện có thể tăng cao do sử dụng nhiều thiết bị sưởi ấm

  •   02/03/2022 07:03:00 PM
  •   Đã xem: 89
Vừa qua, giá rét kéo dài tại miền Bắc, miền Trung, khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, dẫn tới hóa đơn tiền điện các hộ gia đình có thể tăng cao, cùng với đó là rất nhiều nguy cơ mất an toàn điện. Đâu là giải pháp hạn chế? Các đơn vị ngành Điện đã và đang “vào cuộc” như thế nào? Cùng tìm hiểu trong clip sau!, Clip: Cảnh báo hóa đơn tiền điện có thể tăng cao do sử dụng nhiều thiết bị sưởi ấm

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây