Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu

Không chỉ đơn thuần là hãng công nghệ, OPPO thể hiện mình là thương hiệu với nhiều khía cạnh thể hiện qua các bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc.
Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 1.

Nhưng không hề dừng lại ở đó, OPPO luôn cố gắng truyền cảm hứng sống hết mình cho thế hệ GenZ, biến các thiết bị công nghệ của mình thành chất xúc tác trên hành trình sáng tạo, khẳng định dấu ấn cá nhân của mỗi người. Mỗi lần thực hiện điều này, OPPO tạo nên một bức ảnh "chân dung" đầy màu sắc, thể hiện vị thế, giá trị trên thị trường.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 2.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 3.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 4.


Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 5.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 6.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 7.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 8.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 9.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 10.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 11.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 12.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 13.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 14.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 15.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 16.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 17.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 18.

Nhìn lại 2022 đầy xúc cảm của OPPO qua những bức ảnh chân dung thương hiệu - Ảnh 19.

 Để khép lại hành trình của năm 2022 đầy rực rỡ, OPPO sẽ mang đến chiến dịch "Vì cảm xúc mới là điều quan trọng" để chào đón năm 2023 sắp tới đầy hứa hẹn và với những thành công mới.

 

Nguồn tin: Trang thông tin dành cho tín đồ công nghệ GenK.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây