EVN tổ chức hội thảo quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng

Sáng 26/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội thảo quốc tế về chủ đề "Quản trị trải nghiệm khách hàng, giai đoạn 2022-2025"., EVN tổ chức hội thảo quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng

Tham dự hội thảo có ông Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN, ông Nguyễn Đức Cường – Thành viên HĐTV EVN, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, cùng lãnh đạo các tổng công ty điện lực thuộc EVN. 

Hội nghị được kết nối trực tuyến đến các công ty điện lực trong EVN trên cả nước. 

EVN tổ chức hội thảo này nhằm học hỏi từ các chuyên gia, các nhà tư vấn và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng.  Trong đó, đến dự và trình bày trực tiếp tại hội thảo có: Ông Nguyễn Dương – Giám đốc Công ty TNHH CEM PARTNER, trao đổi về chủ đề “EVN – phương thức tạo nên trải nghiệm khách hàng vượt trội”; ông ASAKA – Giám đốc Văn phòng quốc tế TEPCO Holdings Inc, chủ đề “Trải nghiệm khách hàng Công ty Điện lực Tokyo (TEPCO), Nhật Bản”; bà Nguyễn Thị Thủy Ngân – Giám đốc kinh doanh về trải nghiệm khách hàng, SAP Vietnam, chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở SAP”; ông Nguyễn Tuấn Hồng Phúc – Phó Tổng giám đốc KPMG Việt Nam, chủ đề “Giải pháp trải nghiệm khách hàng của KPMG”.

Tham gia chia sẻ trực tuyến từ điểm cầu quốc tế, có: Ông Cao Ang - Chuyên gia Ban Tiếp thị và Dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH Lưới điện Phương Nam CSG (Trung Quốc), chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở CSG”; đại diện Tập đoàn Điện lực TNB (Malaisia) với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng ở TNB”.

Theo Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, thông qua các bài trình bày của các diễn giả, EVN và các đơn vị hiểu đúng và rõ hơn về trải nghiệm khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng. Qua đó, có định hướng đúng, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc và chủ động quản trị trải nghiệm khách hàng có hệ thống chuyên nghiệp. 

Cũng theo Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, những năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đặt ra mục tiêu, đến năm 2025, chất lượng trải nghiệm khách hàng của EVN sẽ thuộc các doanh nghiệp nhà nước hàng đầu Việt Nam và tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại hội thảo

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cùng các diễn giả trao đổi tại hội thảo

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân tặng quà kỷ niệm của EVN tới các diễn giả tại hội thảo

 


Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt nam EVN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây