Tri ân khách hàng, EVNCPC chung tay xoa dịu những tổn thương do COVID -19 gây ra

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng xoa dịu những tổn thương do dịch bệnh gây ra. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng trong dịp này gần 10 tỷ đồng., Tri ân khách hàng, EVNCPC chung tay xoa dịu những tổn thương do COVID -19 gây ra

 

 

Theo Phó Tổng giám đốc EVNCPC – bà Lê Thị Phương Cẩm: “Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng và xã hội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lợi cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

Công nhân EVNCPC triển khai hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021

Cùng với cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100.000 đồng/thẻ; thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp, với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

EVNCPC cũng phối hợp với các đối tác như Công ty Cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (giải pháp ví điện tử Momo),... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng hành cùng tuyến đầu phòng chống COVID-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống COVID-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.

Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương; tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19...

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12/2021, EVNCPC tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng và ra mắt Website Chăm sóc khách hàng, ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cúa khách hàng.

 


Nguồn tin: Trang thông tin điện tử Tập đoàn Điện lực Việt nam EVN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây