Đường dây nóng: 84-28-35210484

Công ty Điện lực Hưng yên tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Thứ ba - 12/06/2018 23:20
Từ tháng 4/2018, Công ty Điện lực Hưng Yên đã tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng. 

 


Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với các dịch vụ của Công ty Điện lực Hưng Yên, kênh thông tin này tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Hiện nay, mạng xã hội ngày càng phát triển và càng tăng nhu cầu sử dụng các ứng dụng trên đó. Số lượng khách hàng của Công ty Điện lực Hưng Yên có số điện thoại đang sử dụng ứng dụng ứng dụng mạng xã hội ZALO là tương đối lớn. Đây là lượng khách hàng tiềm năng có thể triển khai hiệu quả một số dịch vụ CSKH của Ngành điện, trước hết là địa bàn tỉnh Hưng Yên


Một số ảnh minh họa ứng dụng zalo trong công tác dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Hưng Yên
 
Với ứng dụng này, khách hàng còn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng chỉ sau vài thao tác đơn giản. Thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng có thể liên lạc trực tuyến với giao dịch viên ngành điện bằng chức năng “chat” trực tuyến. Ngoài ra, thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng có thể tìm thấy trang quản lý  “Công ty Điện lực Hưng Yên” và xem thông tin, bài viết của PC Hưng Yên;
 
Để tra cứu thông tin tiền điện, lịch cắt điện hoặc đăng ký nhận tin nhắn thông qua ứng dụng ZALO, khách hàng cần nhấn nút “Quan tâm” từ trang quản lý của Công ty Điện lực Hưng Yên (chỉ nhấn quan tâm đối với lần đầu tiên tìm kiếm trang quản lý). Từ chức năng tra cứu tiền điện hoặc lịch cắt điện, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin tiền điện, lịch cắt điện.
 
Khách hàng sau khi đăng ký nhận tin nhắn thông báo qua ZALO, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tiền điện, lịch cắt điện khi có phát sinh từ hệ thống CMIS (tiền điện), OMS (lịch cắt điện) tới khách hàng thông qua ZALO. Ngoài tin nhắn tiền điện, lịch cắt điện, Công ty còn dự kiến triển khai thêm một số mẫu tin nhắn khác như: Tin nhắn nhắc nợ, tin nhắn thông báo đã nộp tiền điện, tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, tin nhắn cảm ơn khách hàng đã đăng ký mua điện mới …
 
Menu trên ZALO giúp khách hàng tìm được những thông tin cần thiết nhất do ngành điện cung cấp, ví dụ: Giá điện mới, danh sách điểm thu tiền điện, thủ tục cấp điện, cấp điện trực tuyến, tuyên truyền tổng đài CSKH và các thông tin cần thiết khác…
 
 
 Công ty Điện lực Hưng Yên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng một cách thuận tiện nhất.
 
Việc triển khai ứng dụng Zalo trong công tác dịch vụ khách hàng với ý nghĩa không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Đây cũng là sự tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa Công ty Điện lực Hưng Yên đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của của khách hàng là được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tác giả bài viết: Theo: PC Hưng Yên

Nguồn tin: Trang thông tin điện tử ngành điện (http://icon.com.vn)

 Từ khóa: Phân phối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây